close

Chỉ còn 4 cầu thủ (đa số là dự bị) đang tập luyện cùng Real Madrid trong những buổi tập vừa qua tại Bernabeu.
Như đã biết, CLB Real Madrid đang phải gánh chịu những tổn thất nặng nề vì bão chấn thương. Cụ thể, 7 trụ cột bao gồm Luka Modric, Casemiro, Marcelo, James Rodriguez, Fabio Coentrao, Raphael Varane và Karim Benzema đang phải chịu những cơn đau khác nhau và không thể thi đấu. Những ngày tới đây, tình hình còn xấu hơn đối với đại diện của La Liga khi 12 ngôi sao của đội 1 phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Mùa giải La Liga bảng kqbd chi tiết nhất, cập nhật liên tục.

HLV Zidane đau đầu về tình hình nhân sự của Real Madrid
Quan sát của tờ Marca trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane chỉ có đúng 4 ngôi sao đội 1 lành lặn ra sân tập luyện, đó là Danilo, Mariano Diaz, Ruben Yanez và Kiko Casilla. Trong số này, chỉ có Danilo là thường xuyên đá chính.

Thực tế, còn 1 ngôi sao khác của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lành lặn và không được triệu tập vào ĐTQG là Marco Asensio. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha này lại bận chuyện gia đình và xin HLV Zidane cho nghỉ 1 tuần.

Như vậy, tính tổng ra, Real Madrid chỉ đang có 5 cầu thủ tập luyện và 12 cầu thủ phải thực hiện nghĩa vụ trên ĐTQG. Như đã biết, những trận đấu này cùng với quãng thời gian di chuyển khiến các cầu thủ mất khá nhiều thể lực, chưa kể những chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào (được gọi là virus FIFA). Chắc chắn, tình hình của Real Madrid trong những trận đấu tới sẽ khá ảm đạm.

 

Nguồn: kèo bóng đá trực tuyến

arrow
arrow
    文章標籤
    Real Madrid bong da real
    全站熱搜

    U99BET 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()