close

 

Soi keo 24h của trận đấu Leverkusen nếm chiến thắng trong các cuộc đối đầu mới nhất lần trước Koln và cũng giành được tất cả các kèo, chính điều đó làm cho các cầu thủ thêm tự tin. Vì vậy, trò chơi này nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng Bayer Leverkusen trên sân.

Cologne bóng đá chơi rất hấp dẫn từ đầu mùa giải, nhưng gần đây họ đang hiển thị dưới dạng hơi giảm. Trong 2 tháng qua, những cây cầu hoành tráng thurc chỉ có 1 chiến thắng trong 6 vòng đấu cuối cùng của họ Bundesliga.Trong 4 trận gần đây không có chiến thắng, họ có khá một thất bại nhục nhã tại Hoffenheim, trong đó có 3 trận hòa trước Augsburg, Dortmund và Bremen.

Mặc dù có những màn trình diễn gần đây của Cologne là không thực sự ổn định, nhưng họ vẫn có được thứ hạng vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng, có nghĩa là "con dê" chỉ đường cho nhóm châu Âu với 2 điểm không bao giờ bận tâm. Cologne nhà vẫn tỏ ra không dễ bị bắt nạt, bằng chứng là đội bóng vẫn bất bại kể từ đầu mùa giải với 3 trận thắng và 4 trận hòa.

Trong khi Leverkusen lần nữa cho thấy 1 mùa giải không phải là rất hạnh phúc, biểu diễn hết sức tầm thường kể từ đầu mùa giải là lý do tại sao họ vẫn đang bị mắc kẹt ở giữa bảng xếp hạng. thành tích gần đây của Leverkusen là không tốt, họ chỉ có hai chiến thắng trong sáu trận, hòa 1 và thua 3 lần. Javier Hernandez là tên nhắc đến nhiều nhất trong vòng gần đây, các cầu thủ vẫn là tiền giả. 7m bong da truc tuyen của các trận đấu vòng bảng năm nay

Leverkusen mùa này với các trò chơi khá tốt trước những đối thủ mạnh, nhưng khi gặp các đội bóng trung bình, họ chạy vào vấn đề. Ví dụ Schalke chiến thắng tại hang ổ của đội bóng này, nhưng trên sân nhà cuối tuần trước với thất bại trước Leverkusen trở lại khá sốc bởi các đội trong nhóm xuống hạng Ingolstadt 04.

chấn thương treo - keo bong da hom nay 24h

Cologne: Bittencourt, Maroh, Timo Horn không thể chơi, Matthias Lehmann và Marcel Risse vắng mặt, Marco Hoger đình chỉ.

Leverkusen: Kevin Volland và Lars Bender chấn thương. Charles Aránguiz thẻ vàng. Bellarabi và Henrich còn bỏ ngỏ.

đội hình dự kiến

Cologne: Kessler - Heintz, Mavraj, Sorensen - Rausch, Hector, Ozcan, Olkowski - Osako - Rudnevs, Modeste.

Leverkusen: Leno - Wendell, Toprak, Tah, Henrichs - Brandt, Kampl, Baumgartlinger Calhanoglu - Mehmedi, Chicharito.

arrow
arrow

    U99BET 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()