close

 
Barcelona muốn Ronaldo ở lại Real

Thông thường, một cầu thủ quan trọng như Cristiano Ronaldo, người đã giúp Real Madrid giành được chiến thắng ở La Liga / Champions League, phải là một nỗi lo sợ của Barcelona và Barca muốn Ronaldo rời Real ngay khi có thể. Có, nhưng Barca muốn Ronaldo rời khỏi Real, chứ không phải Real bán Ronaldo tiền lớn. xemthethaoonline các trận đấu ngày hôm nay

Mundo Deportivo cho biết, nếu Real Madrid có thể kiếm được 150 triệu bảng khi mua Ronaldo, Real sẽ có một khoản tiền khổng lồ để mua cầu thủ mới và sự chào mừng của họ tới Kylian Mbappe từ Monaco sẽ rất dễ dàng. hơn.

Không phải đề cập đến với tiền như vậy, Real thực sự có khả năng can thiệp vào việc bán mà Barcelona tham gia. Barca rất cần cải cách vào mùa hè này và họ không muốn Real phải đạt được bất kỳ thỏa thuận nào.

Ronaldo dựa vào Mendes để trốn sang Manchester United

Theo The Sun, Ronaldo đã nói chuyện với đại diện của mình là "Super Stork" Jorge Mendes giúp anh chia tay Real để sớm trở lại Old Trafford.

Cụ thể, CR7 đã điện thoại cho Jorge Mendes vào tuần trước, sau khi cáo buộc về gian lận thuế là 14,7 triệu euro. Ngôi sao người Bồ Đào Nha này đã thú nhận rằng Real Madrid đã không bảo vệ anh ta khỏi các cơ quan thuế Tây Ban Nha.

Trong tình hình hiện tại, Ronaldo rõ ràng quyết định rời đi mặc dù anh đang bận rộn chơi Confed Cup năm 2017 với Bồ Đào Nha. Hiện tại, điểm đến của Ronaldo sẽ là đội MU cũ, nơi anh ấy vẫn dành rất nhiều tình yêu.

Vào lúc này, Jorge Mendes đang làm việc rất chăm chỉ để giúp khách hàng quay trở lại đội cũ. "Super Sting" Mendes được lên kế hoạch đàm phán giá của cầu thủ này giữa hai bên. Đó là thông báo rằng lệ phí phát hành hợp đồng CR7 là £ 870m, nhưng trên thực tế, Los Blancos chỉ có thể cần £ 150m để đồng ý bán Ronaldo cho United.

Bên cạnh đó, Manchester United muốn có một tên thật, Alvaro Morata. Với kế hoạch thu về một hợp đồng trị giá 180 triệu bảng với thủ môn De Gea, United rất sẵn sàng thuyết phục các nhà bảo vệ Champions League hiện tại để hoàn thành hợp đồng bom tấn.

 

Gần một nửa số người hâm mộ thực sự mong đợi điều tồi tệ nhất với tỷ lệ 7m bóng đá

Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid là một trận động đất làm cho người hâm mộ Real Madrid bị giật mình và nó có thể tạo ra một sự thay đổi đáng kể trong thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm 2017. Không chỉ Ronaldo có thể rời Real nhưng nó cũng ảnh hưởng đến hoạt động của chuyến đi Hoặc ở lại của người chơi khác.

Hơn 520.000 phiếu bầu cho sự bùng nổ của Marca, với 40% tin rằng Ronaldo sẽ rời khỏi Real

Mặc dù người hâm mộ Real Madrid chủ yếu muốn Ronaldo ở lại và nghĩ rằng đây chỉ là một cách CR7 để làm cho cuộc trốn thuế của anh ấy chìm, nhưng nhiều người đã bày tỏ mối quan ngại rằng khả năng Ronaldo rời Real là. Trên thực tế không đe dọa.

Điều này được thể hiện qua một cuộc khảo sát trực tuyến về Marca ở Madrid. Cuộc thăm dò của Marca đã thu hút hơn 520.000 phiếu và mặc dù họ không chiếm đa số, 40% số phiếu bầu Ronaldo rời Real Madrid.

Giả sử với những trận soi keo bong da hom nay rằng Ronaldo sẽ được bán, một cuộc khảo sát cho thấy một sự chia tách ý kiến ​​về đích tiếp theo của CR7. Manchester United, cựu đội bóng của Ronaldo, được chọn là đội duy nhất đủ điều kiện cho Real Madrid, và đã thu hút đủ để Ronaldo đến Manchester United để chơi cho Manchester United trước khi đến Bernabeu. .
Một cuộc khảo sát khác của Marca cho biết Real có nên mua bất cứ cầu thủ nào thay thế Ronaldo hay không. Trong năm lựa chọn đó là Neymar, Kylian Mbappe, Robert Lewandowski, Paulo Dybala và Antoine Griezmann với 38% của Mbappe và Neymar đứng kế tiếp với 27%.

Mặc dù Cristiano Ronaldo chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về tương lai của mình, nhưng các fan Real đã sẵn sàng cho một trận tồi tệ nhất của câu lạc bộ khi chia tay với tiền đạo số 1 trong lịch sử của đội.

arrow
arrow
    全站熱搜

    U99BET 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()